Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Hướng dẫn vệ sinh máy phun sơn an toàn

Sơn, phun sơn giá rẻ là giai đoạn cần thiết cho ngôi nhà trong xây dựng, cũng như đảm bảo những đồ vật cần sơn. Nếu thiết bị hoặc sơn không sạch sẽ ảnh hưởng tới cả công trình, sơn không bám dính, hoặc máy phun sơn không mượt được như trước đây cũng là vấn về bạn nên xem lại thiết bị phun như thế nào?
Làm thế nào để vệ sinh máy phun sơn được an toàn?
Bước đầu tiên: Cần phải tháo rời phần đầu ra để vệ sinh. Sau đó ta gỡ cán súng ra, kéo ngược kim về phía sau để lấy kim, bạn nên cẩn thận khi kéo vì nếu quá mạnh tay làm cong kim thì sẽ rất khó tìm đồ thích hợp để mà thay.
Máy phun sơn công nghiệp

Sử dụng cọ làm lau sạch súng từ bên trong ra bên ngoài, từ những chỗ ngóc ngách. Nhớ lau kỹ các khe rãnh nhỏ, nhất là nơi để gài súng. Những rãnh nhỏ, góc canhj có nhiều bụi bẩn hay các vật nhỏ sẽ gây ra hiện tượng kẹt súng rất khó để sử dụng.
Ráp các bộ phận của súng phun sơn lại với nhau và  lấy ống cây hút bơm thiner đây là dung môi pha sơn công nghiệp vào chỗ dẫn sơn của súng có nhiệm vụ hút hết sơn từ súng ra ngoài . Bóp mạnh súng cho đến khi hết thiner trong ống hút sơn bị đẩy hết ra ngoài. Cuối cùng là làm sạch vỏ ngoài của máy phun sơn.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp máy phun sơn, công ty Gia Phan xin tư vấn bạn cần cẩn thận, phải mặc đồ bảo hộ, không để ra bất cứ vấn đề gì về cháy nổ, bởi hiện nay tình trạng cháy nổ do sử dụng sơn gây ra là rất nhiều.
Trong công nghiệp như phun sơn dàn giáo bạn cần phải thận trọng, một khi sảy ra cháy nổ khi phun sơn công nghiệp là rất lớn.

Sơn là nguyên liệu không hòa tan trong nước nhưng lại rất dễ hòa tan trong dung môi vì thế sau khi phun sơn xong thì đổ một ít xăng thường vào trong bình, bắn ra ngoài nhiều lần để nó lấy hết lượng xăng trong bình ra nhằm mục đích làm sạch bình. Sử dụng khăn mềm để lau sạch bên ngoài của súng.

1 nhận xét:

  1. Sơn, phun sơn giá rẻ là giai đoạn cần thiết cho ngôi nhà trong xây dựng, cũng như đảm bảo những đồ vật cần sơn. máy bơm vữa bê tông

    Trả lờiXóa