Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Điểm cho thuê sàn thao tác giàn giáo chính hãng

Sàn thao tác là một cách gọi khác của mâm dàn giáo xây dựng đối với những loại giáo bao che ngoài công trình chúng được sử dụng ít nhưng đối với những loại thi công thì đây là nền tảng vững chắc để cho công nhân có thể làm việc trên cao đảm bảo sự an toàn cho chính họ.

Sàn thao tác phải có kích thước chuẩn với loại giáo mà bạn thuê, toàn bộ sàn được cấu tạo bởi hai tấm thép liên kết với nhau, tùy vào từng ngành nghề mà người ta thiết kế dập lỗ chống trượt, tuy nhiên vẫn đảm bảo an toàn cho người lao động.

Ứng dụng của các loại sàn thao tác có thể kể tới như xây dựng, dầu khí, vận tải biển, trong các cảng,…. Vận chuyển hàng ,…với bề mặt dày tạo được độ cứng, và cảm giác an toàn khi làm việc trên đó. Cấu tạo của sản là gồm 2 tấm thép liên kết với nhau nhờ mối hàn CO2 ở hai đầu đồng thời được gắn kết với nhau nhờ khóa an toàn dùng để ráp với khung giúp liên kết vững chắc hơn.

Đặc điểm của sàn thao tác giàn giáo xây dựng

-    Tùy vào từng loại để có thể lựa chọn tải trọng thiết kế tối đa sử dụng.
-    Chống cong vênh.
-    Dễ dàng lắp ráp do thiết kế đơn giản.
-    Có sử dụng khóa.
-    Thiết kế để có thể sử dụng lưới bao che.
-    Chống trơn trượt trong quá trình làm việc cũng như thời tiết mưa gió.

Vì sao nên thuê dàn giáo của chúng tôi:
Với đầy đủ các phụ kiện, chất lượng giáo đảm bảo, sàn thao tác đạt chuẩn về độ ma sát, chống trượt, thời gian sử dụng dài, với độ bền và chất lượng cao, sử dụng hệ thống phun sơn tĩnh điện để chống được oxy hóa khi ở ngoài trời giúp giáo được giữ tốt hơn.

Trong những năm qua với sự giúp đỡ nhiệt tình của nhiều quy khách hàng kết hợp với sự năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết, tinh thần làm việc của cán bộ công nhân viên của chúng tôi đã và đang phát triển về mọi mặt từ chất lượng sản phẩm cho tới chất lượng dịch vụ.

Đừng ngại vì bạn chỉ thuê một bộ phận sàn thao tác, công ty chúng tôi sẽ phục vụ hết mình để giúp công trình bạn được hoàn thành đúng tiến độ và tiết kiệm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét